5 cuốn sách bán hàng này sẽ giúp bạn trở thành người bán hàng xuất sắc

13/03/2021

5 Cuốn sách này sẽ giúp bạn trở thành người bán hàng xuất sắc. Bạn đang tìm kiếm những cuốn sách có thể chỉ đường dẫn lối cho bạn những kinh nghiệm trong nghề bán hàng. Bạn mong muốn trở thành một sát thủ bán hàng tài ba, giàu có và thành công? Vậy đừng bỏ qua 5 cuốn sách bán hàng cực hay này nhé.

1. Sách bán hàng hay: kinh thánh về nghệ thuật bán hàng

Tác giả Jeffrey Gitomerlà một chuyên gia về bán hàng và dịch vụ khách hàng nổi tiếng toàn thế giới, từng tổ chức hơn 150 chương trình đào tạo và các buổi tọa đàm về bán hàng cho các tập đoàn lớn trên thế giới như IBM, AT&T, Coca-Cola…

Ông là tác giả của mục bán hàng “Sales Moves” đã xuất hiện ở 85 tạp chí kinh doanh trên toàn nước Mỹ và Châu Âu với hơn 3,5 tỷ người đọc hàng tuần. Ông đông thời cũng là tác giả của những cuốn sách nổi tiếng thế giới về bán hàng.

Kinh thánh về nghệ thuật bán hàng là nguồn kiến thức đầy đủ nhất về cách thức bán hàng hiệu quả, bao gồm 10,5 nguyên tắc thành công trong bán hàng.

1.Suy nghĩ
2. Tin tưởng
3. Thu hút
4. Khám phá
5. Đặt câu hỏi
6. Quan sát
7. Liều lĩnh
8. Sở hữu
9. Gặt hái
10. Chứng minh
10,5. Mục tiêu

 

5 cuốn sách bán hàng này sẽ giúp bạn trở thành người bán hàng xuất sắc

 

13 phần của cuốn sách:
- Phần 1: Những nguyên tắc, những ní mật, tính hài hước
- Phần 2: Chuẩn bị để gây ấn tượng với khách hàng
- Phần 3: Hãy cho phép tôi giới thiệu bản thân mình
- Phần 4: Thực hiện một bài thuyết trình hoàn hảo
- Phần 5: Sự phản đối, kết thúc và theo đuổi đơn hàng.....có được câu trả lời có.
- Phần 6. Kẻ thù cạnh tranh và những tai họa
- Phần 7: Khách hàng là thượng đế
- Phần 8: Phổ biến kinh tân ước
- Phần 9: Mạng lưới bán hàng, thành công được tạo nên từ các mối quan hệ
- Phần 10: Lời tiên tri và lợi nhuận
- Phần 11: Nâng cao thu nhập của bạn
- Phần 12: Truyền thông đại chúng
- Phần 13: Tôi có thể có một lời cầu nguyện không

"Kẻ chiến thắng sẽ bán được hàng. Trong tình yêu hay bán hàng, mọi thứ đều công bằng. Tôi muốn bán được hàng. Card Levis chiến thắng trong nội dung chạy 100 m tại ba kỳ Thế vận hội khi chỉ nhanh hơn một bước chân.

Người về thứ hai? Chẳng ai quan tâm cả. Bạn sẽ cố gắng giành được Huy chương và hay bạn sẽ về thứ hai? Sẽ chẳng có phần thưởng nào cho người về thứ hai trong cuộc đua bán hàng.

2. Sát thủ bán hàng

5 cuốn sách bán hàng này sẽ giúp bạn trở thành người bán hàng xuất sắc

 

Bạn sẽ có động lực và niềm tin cũng như những kỹ thuật bán hàng vô cùng thú vị khi đọc cuốn sách này.

Sát thủ bán hàng vừa giống như một cuốn tiểu thuyết với lối hành văn rất...văn học thay vì những ngôn từ kinh doanh khô khan; vừa giống một cuốn cẩm nang chứa đựng những kỹ thuật bán hàng vô cùng thú vị bao gồm nhưng màn đấu trí cân não, cách tạo mối quan hệ với khách hàng cũng như thủ thuật vô cùng sáng tạo của những nhân viên bán hàng.

Tuy nhiênđiều khiến cuốn sách này mang lại giá trị sâu sắc chính là cách tạo động lực của cấp trên với cấp dưới, cũng như việc các nhân viên tự taopj động lực cho chính mình để thành công trong công việc. Những động lực khiến họ có thể làm việc quên mình, toàn tâm toàn ý với mục tiêu đã đề ra.

Và sau tất cả những thương vụ, những cuộc chạy chỉ tieu căng thẳng tột cùng, động lực chính là sức mạnh gắn kết mọi người và khiến họ coi nhau như những người thân yêu nhất.

Trích lời tác giả

Khách hàng thường có cái nhìn kém thiện cảm về nghề bán hàng. Họ luôn có cảm giác rằng mình đang bị lừa bởi mánh khóe của những tay bán hàng "xảo quyệt". Tuy nhiên, trong sát thủ bán hàng, bán sẽ khám phá ra khía cạnh khác về công việc bán hàng 
Cuốn sách là câu chuyện hoàn toàn có thực được viết dựa trên những trải nghiệm của bản thân tôi (tác giả) trong suốt hành trình một năm đồng hành cùng nhóm các nhân viên bán hàng giỏi nhất của Xerox tại vùng ngoại ô Cleveland, bang Ohio. Tôi đã cùng thực hiện giao dịch bán hàng với họ, tham gia những buổi họp nhân sự của họ, cùng đi nghỉ với toàn công ty họ, theo họ về nhà, cùng ăn tối và lắng nghe những mẩu chuyện vụn vặt về những giấc mơ không thành hiện thực của họ tới tận sáng tinh mơ.

Tôi làm thế chỉ với một mục tiêu đơn giản: Tôi muốn viết nên câu chuyện thành công của những người Mỹ. Tôi muốn kể câu chuyện sống động nhất về cách một người bán hàng hàng đầu cùng với các thành viên trong đội của mình hoàn thành chỉ tiêu bán hàng hàng năm như thế nào, và những nỗ lực của họ trong công việc ảnh hưởng tới đời sống cá nhân của họ ra sao.
(lời tác giả David Dorsey)

3. Kỹ năng bán hàng

 

5 cuốn sách bán hàng này sẽ giúp bạn trở thành người bán hàng xuất sắc


Sách Kỹ Năng Bán Hàng với các trình bàu khoa học, dễ đọc, dễ hiểu và áp dụng, sách đi thẳng vào các cách thức và hướng đi cho bạn.
Đối với mọi doanh nghiệp, doanh số luôn là một mục tiêu quan trọng và, trong nhiều trường hợp, là mục tiêu quan trọng nhất. Những người làm công việc bán hàng chính là những người trực tiếp mang lại nguồn doanh thu ấy.

Kết quả hoạt động hàng tháng, hàng tuần, thậm chí hàng ngày, của họ được thể hiện qua những con số. Đó là những con số biết nói bởi chúng chứa đựng trong mình tư duy, trình độ, kỹ năng, sự chuyên nghiệp và có thể cả những sai lầm nghiêm trọng của người bán hàng.

Cuốn sách Sales Techniques (Kỹ năng bán hàng) - tổng kết trong hơn 30 năm kinh nghiệm của William T. Brooks - một chuyên gia hàng đầu, được đánh giá cao trên thế giới về lĩnh vực bán hàng và đào tạo bán hàng.

Qua cuốn sách, bạn cũng sẽ thấy công việc bán hàng mình đang làm là một nghệ thuật và bạn chính là người nghệ sỹ. Bạn không bán sản phẩm mình có, cũng không bán thứ khách hàng cần, bạn bán những thứ khách hàng mong muốn.

Việc bán hàng của bạn cũng không đơn giản chỉ là bán hàng, mà bạn mua sự thỏa mãn và hài lòng của khách hàng. Và thay vì nhận tiền lương từ công ty, bạn nhận phần thưởng từ khách hàng - "Thượng đế" của mình.

4. Cách thức làm chủ nghệ thuật bán hàng

5 cuốn sách bán hàng này sẽ giúp bạn trở thành người bán hàng xuất sắc

 

Cuốn sách đúc kết các kinh nghiệm bán hàng của huyền thoại bán hàng – nhà bán hàng vô địch của nước Mỹ - nhà đào tạo bán hàng số 1 của Mỹ Tom Hopkins. Nó bao gồm các kỹ năng, hiểu biết và động lực bên trong giúp bạn trở nên vĩ đại.

Có thể nói, đây như một cuốn sách giáo khoa dành cho những người bán hàng bởi nó đề cập tới các vấn đề sau:

Nêu định nghĩa và những lợi điểm của nghề bán hàng
Nêu ra 12 nguồn đem lại thành công kỳ diệu trong bán hàng
Cách đặt đúng câu hỏi cho khách hàng khi bán hàng
Cách tạo lập môi trường bán hàng
Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Cách chốt đơn bán hàng hiệu quả

Và hơn thế nữa, tác giả Tom Hopkins sẽ chỉ cho bạn cách biến những kỹ thuật bán hàng vĩ đại nhất của chính mình thành của bạn để bạn có thể đạt được mức thu nhập đáng mơ ước như các nhà vô địch.

5. Những đòn tâm lý trong bán hàng

 

5 cuốn sách bán hàng này sẽ giúp bạn trở thành người bán hàng xuất sắc

 

Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng (Psychology Of Selling) chính là nghệ thuật bán hàng mà Brian Tracy, một doanh nhân thành đạt, đúc rút từ chính câu chuyện khởi nghiệp của cuộc đời ông.
Trong bán hàng, bạn chỉ cần giỏi hơn và khác biệt chút đỉnh trong mỗi công đoạn để tích lũy và dần tạo nên một khác biệt lớn về thu nhập.

Nếu bạn là người bán hàng mà lại sợ bị từ chối, bạn đã chọn sai cách kiếm sống.

Khách hàng không quan tâm sản phẩm của bạn là gì. Họ chỉ quan tâm sản phẩm hay dịch vụ của bạn có ích gì cho họ.

Bí quyết của thành công trong kinh doanh dành cho bạn là hãy bắt đầu sớm hơn một chút, làm việc chăm chỉ hơn một chút và ở lại lâu hơn một chút.
Đọc Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng (Psychology Of Selling,bạn sẽ biết đến khái niệm "khả năng thành công" - một trong những ý tưởng quan trọng nhất về bán hàng và quản lý thế kỷ 21, biết đến khái niệm "cây anh đào nở hoa", hoặc bạn cần sử dụng kinh nghiệm, kỹ năng sáng tạo nào để bạn trở thành người bán hàng chuyên nghiệp và khách hàng cũng thành người mua chuyên nghiệp.

Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng khuyên bạn:

Hãy tự đặt mình vào vị trí của người mua, bạn sẽ bán được hàng.

Nếu bây giờ bạn không, hoặc không dự định kinh doanh, bạn cũng hãy tin rằng kiến thức kinh doanh bằng tâm lý mang đến cho bạn không hề vô ích.

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Viết bình luận